.
.

Agribank tham gia tài trợ Chương trình giao lưu hưởng ứng Ngày Quốc tế Người khuyết tật

Thứ Sáu, 09/12/2011|01:13

Ngày 3 và 4/12-2011, tại Hà Nội, Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu xúc tiến giao dịch việc làm, triển lãm sản phẩm của người khuyết tật. Agribank là Nhà tài trợ cho Chương trình giao lưu này.


 
Tham dự giao lưu có bà Bùi Thị Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; bà Đặng Huỳnh Mai - Chủ tịch Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam (NKTVN); bà Pratiblha Mehta - Điều phối viên thường trú Liên hiệp quốc tại Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Tuyên – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank, đại diện Agribank – Nhà đồng tài trợ cho Chương trình.

Chương  trình nhằm hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam có điều kiện được giao lưu, bình đẳng, thực sự hòa nhập vào cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Agribank là Nhà tài trợ cho chương trình giao lưu này với tổng kinh phí 540 triệu đồng.
 
Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn có chủ trương quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ và có chính sách hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần đối với người khuyết tật. Năm 2011, Liên hiệp quốc lấy chủ đề ngày 3/12 là “Chung tay xây dựng một thế giới đẹp hơn cho tất cả mọi người: Hòa nhập người khuyết tật vào tất cả các chương trình phát triển”. Hưởng ứng chủ đề này, Liên hiệp hội NKTVN cũng như các tổ chức thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động như giao lưu, thăm hỏi, trao tặng học bổng, nhà tình thương.

Trong chương trình, Liên hiệp hội NKTVN tổ chức các gian hàng trưng bày, triển lãm các sản phẩm của người khuyết tật, đặc biệt là sàn giao dịch việc làm tạo cơ hội cho hàng trăm người khuyết tật; Tổ chức trao tặng xe lăn, máy tính cho người khuyết tật do sự đóng góp và tài trợ của các tổ chức kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp.

Tại Chương trình giao lưu, bà Đặng Huỳnh Mai đã gửi lời chân thành cám ơn các tổ chức xã hội quan tâm tới người khuyết tật, trong đó có Agribank. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong hệ thống các ngân hàng thương mại, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, Agribank luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Việc hỗ trợ cho Liên hiệp hội NKTVN của Agribank là tấm lòng của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức Agribank gửi tới những người khuyết tật nhằm động viên, cổ vũ sự phấn đấu vượt khó vươn lên của người khuyết tật; hỗ trợ người khuyết tật có điều kiện cải thiện đời sống tinh thần và vật chất, chung tay xây dựng một cuộc sống độc lập, góp phần tạo điều kiện để người khuyết tật hòa nhập cộng đồng.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình giao lưu:
 


Đại diện Agribank tham gia trao tặng quà cho người khuyết tật   
 
 

Ban Tổ chức Chương trình cảm ơn các nhà tài trợ
 
                        
 
                                                                                                  Tường Phước 
.
.
.
.