.
.

Trao giải Giải bóng đá truyền thống VNPT năm 2016

Thứ Ba, 27/09/2016|18:34

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết, trao giải “Giải bóng đá năm 2016” và kỷ niệm 20 năm “Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống”, với sự tham gia của gần 200 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 16 đội bóng của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Đại diện lãnh đạo và Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT trao cờ lưu niệm cho 16 đội tham dự giải
Đại diện lãnh đạo và Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT trao cờ lưu niệm cho 16 đội tham dự giải

Giải bóng đá năm 2016 của VNPT áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định, 16 đội bóng chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn, 02 đội đứng đầu sẽ tiếp tục vào vòng trong.

Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT Phan Hoài Nam cho biết: Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức hàng năm thực sự trở thành một điểm sáng về phong trào thể thao quần chúng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (11/04/2007-11/04/2017).

Năm 2016, cũng là năm đánh dấu mốc 20 năm Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống được tổ chức thành công - một giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT trong suốt 20 năm qua.

Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 5/1996, đúng vào dịp kỷ niệm 106 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 100 cầu thủ đến từ các đơn vị của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Từ đó đến nay, đã trở thành một nét đẹp truyền thống, Giải bóng đá liên tục được duy trì, phát triển, trở thành một sân chơi lớn để toàn thể các đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên Tập đoàn sôi nổi tranh tài đọ sức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cũng như tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa các cơ sở Đoàn trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Giải bóng đá là hình ảnh hội tụ cho tinh thần đoàn kết, sức mạnh tuổi trẻ Tập đoàn với thông điệp: Tuổi trẻ VNPT ra sức thi đua, quyết liệt đổi mới, quyết tâm thực hiện xuất sắc chiến dịch 120 ngày đêm quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2016.

Cũng tại Lễ, Ban tổ chức đã khen thưởng, tôn vinh 10 cầu thủ xuất sắc nhất, đại diện cho thế hệ cầu thủ vàng của Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống trong 20 năm qua cũng như lựa chọn các cầu thủ xuất sắc nhất để tham gia các giải đấu trong và ngoài ngành Thông tin & Truyền thông, Khối Doanh nghiệp Trung ương.

P.V

.
.
.
.