.
.

Hội thi Cán bộ đoàn giỏi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam năm 2018

Thứ Sáu, 29/06/2018|09:34

Ngày 27/6, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Hội thi “Cán bộ đoàn giỏi” năm 2018. Có 11 thí sinh là cán bộ đoàn xuất sắc, tiêu biểu, được lựa chọn từ 27 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn VNPT tham dự vòng chung kết Hội thi.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Tập đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị và các đoàn viên, thanh niên trong toàn Tập đoàn.

Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm
Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm

Hội thi Cán bộ Đoàn VNPT giỏi năm 2018 nhằm phát hiện, biểu dương, tôn vinh những cán bộ Đoàn tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở. Qua đó để các cấp bộ Đoàn rà soát, đánh giá tình hình, chất lượng cán bộ Đoàn, từ đó tham mưu với cấp ủy trong việc lựa chọn, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ Đoàn chủ chốt, chuẩn bị một bước về nhân sự cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp Tập đoàn và các đơn vị trong thời gian tới.

Thông qua Hội thi cũng là một hình thức sáng tạo để tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp và đặc biệt tuyên truyền về Nghị quyết phát triển thanh niên, tạo sự đột phá trong thực hiện thành công chiến lược VNPT3.0 của Đảng ủy Tập đoàn.

Các thí sinh tham gia phần thi năng khiếu
Các thí sinh tham gia phần thi năng khiếu

Tại Hội thi, các thí sinh tham gia 4 nội dung thi, gồm: Phần chào hỏi (20 điểm) - các thí sinh sẽ có 3 phút để tự giới thiệu về bản thân, Chi đoàn của mình; Thi trắc nghiệm kiến thức (40 điểm) - các thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 10 giây; Thi năng khiếu (20 điểm); Thi hùng biện (20 điểm) - thí sinh sẽ bốc thăm để lựa chọn tình huống của mình, có 2 phút chuẩn bị và có 5 phút trình bày. Với tổng điểm là 100 điểm, ban giám khảo sẽ chấm điểm độc lập, chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để khen thưởng tôn vinh.

Đồng chí Phạm Hoài Nam – Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT cho biết: Hội thi là 1 sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ Đoàn, đồng thời là 1 cơ hội để tăng cường giao lưu học học giữa các đơn vị, với mục tiêu: vững về kỹ năng; trẻ trung, năng động, nhân văn trong thể hiện nhằm lựa chọn đối tượng cán bộ Đoàn cấp cơ sở làm trung tâm và định hướng trọng tâm hoạt động Đoàn đi vào chiều sâu, gắn kết với nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho cán bộ Chi đoàn Ban phát triển thị trường, Đoàn Tổng công ty Truyền thông; 02 giải Nhì cho cán bộ Chi đoàn Cơ quan Tập đoàn và Đoàn CTIN; 03 giải Ba.

Đại diện lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Đại diện lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi
Trao cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi

P.V

.
.
.
.