.
.

Đoàn viên thanh niên Vicem tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ Sáu, 09/12/2011|00:42

 

Ngày 03/12, tại TCty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), Ban Thường vụ Đoàn Khối DN Trung ương, Đoàn Thanh niên TCty phối hợp với Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện”. Ngày hội thu hút gần 200 cán bộ, công nhân, viên chức, đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Tcty tham gia.
 

 

 
“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của CBCNVC, Đoàn viên thanh niên của các đơn vị trực thuộc Vicem đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch, kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân cả nước. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức trong TCty hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.
 
Trong dịp này, Ban tổ chức phát động, kêu gọi nhắn tin ủng hộ chương trình “Tấm lưới nghĩa tình”, giúp đỡ ngư dân Việt Nam yên tâm bám biển qua tổng đài 1407, giúp các ngư dân nghèo khắc phục khó khăn, có phương tiện đi biển, ổn định cuộc sống.
 
Linh Anh
.
Các bài viết khác:
.
.
.