.
.

VietinBank phát triển dịch vụ thẻ lấy sức khoẻ làm trung tâm

Thứ Ba, 29/05/2018|15:18

Xã hội hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ đã tạo nên những xu hướng mới cho lối sống và tiêu dùng của người Việt. Mối quan tâm của mọi người giờ đây không chỉ gói gọn trong nhu cầu về “cái ăn, cái mặc” mà còn là những băn khoăn làm sao để “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”...

Sống khỏe: Khó hay dễ?

Cái gốc của sống khỏe là sức khỏe. Nhịp sống càng hiện đại càng đòi hỏi chúng ta phải có  sức khỏe thật tốt, cả thể chất và tinh thần. Thế nhưng, áp lực trong công việc và cuộc sống đôi khi khiến con người ta vô cùng căng thẳng, mệt mỏi. Và đi du lịch cũng là một cách giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng. Những chuyến “di trú” tạm rời xa chốn đô thị ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên thường được mọi người chọn lựa để thư giãn, cân bằng cuộc sống và khởi tạo nguồn cảm hứng tiếp theo.
 
Bên cạnh đó việc đảm bảo an toàn sức khỏe và dinh dưỡng ngày càng trở nên thiết yếu. Do đó việc sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được phổ biến và ưa chuộng như một giải pháp để “sống sạch, sống khỏe”. Không còn dễ dãi trong việc lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có thể trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, người tiêu dùng hiện đại tin tưởng và thường lui đến cửa hàng, siêu thị thực phẩm sạch để chọn những sản phẩm an toàn.
 
Hơn nữa, thay vì việc cơ thể “lên tiếng” thì mới đến bệnh viện thăm khám, giờ họ chủ động phòng bệnh bằng việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ, tham gia các gói bảo hiểm hay dành thời gian cho tập luyện thể dục, yoga mỗi ngày để bản thân dẻo dai, thoải mái… Cùng với đó xu hướng làm đẹp ở những spa đẳng cấp, uy tín cùng với những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cũng được tin dùng như một liệu pháp làm đẹp mới.
 
Theo nhiều nghiên cứu, chỉ số sống khỏe tại Việt Nam chưa cao so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên chỉ số này đang có chiều hướng thay đổi tích cực. Mục tiêu cuộc sống giờ đây không chỉ còn là “ăn no, mặc ấm” mà là một cuộc sống hoàn thiện, “khỏe” cả thể chất lẫn tinh thần.
 
Ngân hàng “nhập cuộc” Sống khỏe
Cùng với những biến chuyển trong nhận thức của mỗi người về nhu cầu Sống khỏe, các doanh nghiệp cũng đã góp phần xây dựng lối sống khỏe cho người Việt bằng những sản phẩm dịch vụ tiện ích. Đón đầu xu hướng này và luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank đã tiên phong mở lối bằng việc ra mắt thẻ Visa Debit Sống Khỏe. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng, cùng hướng đến một cuộc sống đáp ứng đủ 4 phương châm “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai.
 
Bên cạnh các tính năng tiện ích của dòng thẻ ghi nợ quốc tế như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền tại bất cứ nơi nào trên thế giới, thanh toán hóa đơn dịch vụ, thanh toán trực tuyến… Chủ thẻ Visa Debit Sống Khỏe có thêm “điểm cộng” đó là tận hưởng nhiều đặc quyền đó là miễn phí, giảm giá lên đến 50% khi chi tiêu tại hệ thống ưu đãi riêng các đơn vị, đối tác thuộc chủ điểm “Sống...” như California Fitness, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn, Nha khoa cao cấp ST Dentist, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, Thu Cúc Clinics, An Nam QT Spa, Viện thẩm mỹ Doctor Skin, Công ty CP Sói biển trung thực, Công ty  TNHH thực phẩm sạch Big Green Việt Nam, Hệ thống giáo dục Teky...
 
Thêm nữa là rất nhiều các điểm ưu đãi “vệ tinh” khác dành riêng cho chủ thẻ Visa Debit Sống Khỏe như tham gia Cộng đồng Sống Khỏe, cập nhật những thông tin mới nhất về y tế, giáo dục, làm đẹp...
 
Ngoài ra để giảm thiểu đối đa thủ tục phát hành thẻ cho khách hàng, thẻ Sống Khỏe sẽ áp dụng quy trình phát hành và giao nhận thẻ riêng biệt. Khách hàng có thể đăng ký phát hành thẻ online, trả thẻ tận tay và khách hàng sẽ được gia hạn thẻ tự động để tránh trình trạng gián đoạn khi sử dụng thẻ. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động quản lý như kích hoạt thẻ, khóa thẻ hay đăng ký/hủy đăng ký chức năng thanh toán online của thẻ trên VietinBank iPay.
 
Với thẻ Visa Debit Sống Khỏe của VietinBank, khách hàng sẽ nâng cấp dần những thói quen tốt, tạo dựng phong cách sống bằng sự khác biệt. VietinBank tin rằng, để bắt đầu hành trình sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai không khó…. và VietinBank không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính ngân hàng của cá nhân mà còn cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, cổ vũ lối “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” ở Việt Nam.
 
Thẻ Visa Debit Sống Khỏe của VietinBank đã được chính thức ra mắt tại sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” vào ngày 26/5 (tại Hà Nội). Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại TP HCM ngày 2/6/2018 tại Nhà văn hóa Thanh niên Quận 1 với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc
 
Anh Minh (Theo Chinhphu.vn)

 

.
.
.
.