.
.

Vietcombank là Nhà tài trợ kim cương duy nhất cho Techfest 2018

Thứ Sáu, 30/11/2018|16:09

Với tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp đang lan tỏa mạnh mẽ, tối ngày 29/11/2018 tại thành phố Đà Nẵng, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ KH&CN, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng cùng với các đối tác trong và ngoài nước phối hợp tổ chức sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest Việt Nam 2018) với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu”.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham gia nghi thức ấn nút khởi động Techfest 2018.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham gia nghi thức ấn nút khởi động Techfest 2018.

Tham dự Lễ khai mạc Techfest 2018, có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Thủ tướng nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, các nhà đầu tư và các cơ quan báo chí truyền thông trong nước, quốc tế cùngvà hơn 700 Startup tham gia vào sự kiện.

Về phía ngành Ngân hàng, có đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), có đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc cùng đại diện Ban giám đốc Vietcombank Đà Nẵng và lãnh đạo các phòng/ban TSC.

Tại lễ khai mạc Ngày hội Techfest 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu ấn tượng, thôi thúc phong trào khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam, “Với tư cách là Thủ tướng Chính phủ, tôi muốn nói với các bạn rằng Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến thế hệ trẻ và đồng hành cùng các bạn. Các bạn không chỉ là tiềm năng của tương lai, là nguồn lực và tài nguyên hiện tại, mà chính các bạn sẽ là chủ nhân của đất nước. Chính phủ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để có một môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thuận lợi nhất. Nhưng khởi nghiệp có thành công được hay không phụ thuộc vào chính các bạn. Việt Nam nuôi dưỡng các bạn thanh niên như người mẹ nuôi dưỡng con khôn lớn. Đã đến lúc phải đi ra thế giới, chinh phục thế giới, mang thế giới về Việt Nam”.

Đồng hành với Ngày hội Techfest 2018, Vietcombank hân hạnh là Nhà tài trợ kim cương duy nhất, trao đổi với Ban Tổ chức, đại diện lãnh đạo Vietcombank cho biết, Vietcombank rất chú trọng cho đầu tư phát triển công nghệ, là ngân hàng thường xuyên tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cũng như phục vụ hệ thống quản trị ngân hàng. Thông qua việc tài trợ này, Vietcombank mong muốn tiếp sức cho các chương trình khởi nghiệp giúp cho hành trình thanh niên khởi nghiệp luôn được vươn cao để bay xa, tỏa sáng và góp phần thêm vào động lực cho việc phát triển của đất nước.

VCB News

.
.
.
.