.
.

CĐV VinaPhone dọn sạch chỗ ngồi trên khán đài Mỹ Đình

Thứ Hai, 06/08/2018|18:05

Hình ảnh cổ động viên (CĐV) của Tổng công ty VinaPhone dọn sạch chỗ ngồi trên khán đài Mỹ Đình sau trận đấu U23 Việt Nam - U23 Oman gây ấn tượng và lan truyền thông điệp “bóng đá đẹp gắn liền với cổ vũ đẹp”.

Sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Oman tối chủ nhật 05/08/2018, không ít fan sân cỏ đã bất ngờ trước hành động đẹp trên khán đài của các CĐV mang áo VinaPhone. Trong tay những túi nylon xanh, đội CĐV từ nhà tài trợ giải U23 quốc tế đã ở lại dọn sạch khán đài nhằm truyền đi thông điệp về “cổ vũ đẹp”.

Hành động của các CĐV VinaPhone khiến người hâm mộ liên tưởng tới những ấn tượng đặc biệt của CĐV Nhật Bản và Senegal trong World Cup vừa qua. “Dọn sạch khán đài” không chỉ là một cách cho thấy tinh thần bảo vệ môi trường mà còn thể hiện sự trân trọng với chính sân đấu và trận cầu đẹp mắt vừa kết thúc.

“Bóng đá đẹp luôn đi cùng với hành động đẹp của cổ động viên. U23 Việt Nam đã chinh phục trái tim người hâm mộ với tinh thần quả cảm và lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt. Đáp lại, chúng tôi cũng mong muốn cùng cổ động viên cổ vũ đẹp hơn và ngày càng văn minh hơn.”- một đại diện trong đội CĐV VinaPhone cho biết.

Trong trận đấu với U23 Oman, siêu phẩm của Văn Hậu đã chinh phục hàng triệu trái tim fan hâm mộ Việt. Với hành động đẹp của các CĐV sau trận đấu, chiến thắng càng có ý nghĩa hơn và lan truyền tinh thần cổ vũ đẹp tới giải đấu quốc tế U23 nói riêng và bóng đá Việt nói chung.

Giải đấu U23 quốc tế tranh cúp VinaPhone diễn ra từ 03/08 – 07/08/2018 tại Hà Nội. Có sự tham gia của U23 Việt Nam cùng các đội tuyển mạnh từ trung đông như: Oman, Palestine và đặc biệt là nhà vô địch U23 châu Á Uzbekistan. Giải đấu là dịp để người hâm mộ sống lại những khoảnh khắc kì tích tại Thường Châu đầu năm nay. Đây cũng là đợt tập dượt quan trọng cho đội tuyển quốc gia trước thềm ASIAD và AFF Cup sắp tới.

P.V

.
.
.
.