.
.

Vietcombank và Huyndai Thành Công hợp tác cho vay mua xe lãi suất 0%

Thứ Ba, 11/04/2023|14:37

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam hợp tác triển khai chương trình cho khách hàng vay mua xe ô tô thương hiệu Hyundai với lãi suất chỉ từ 0%/năm.

Nhân viên tư vấn mua xe tại showrom của Hyundai Thành Công.
Nhân viên tư vấn mua xe tại showrom của Hyundai Thành Công.

Với gói Combo 1 - “Tài chính toàn diện”, khách hàng cá nhân vay mua xe sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu, cụ thể: 0%/năm cho dòng xe Stargazer; 3,99%/năm cho dòng xe Tucson và Santa Fe; và 9,5%/năm đối với các dòng xe còn lại.

Nếu không tham gia gói hỗ trợ lãi suất nêu trên, khách hàng có thể chọn gói Combo 2 - “Quà tặng đặc biệt kết hợp hỗ trợ tài chính” với ưu đãi được hỗ trợ một phần phí trước bạ và một phần lãi suất cho vay trong 12 tháng đầu. Lãi suất khách hàng phải trả chỉ từ 6,8%/năm (đối với dòng xe Tucson) và 8,12%/năm đối với các dòng xe còn lại.

Nếu có nhu cầu xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn hơn, khách hàng có thể lựa chọn các chương trình cố định lãi suất của Vietcombank từ 18 tháng đến 84 tháng (07 năm) với lãi suất vay chỉ từ 10,2%/năm. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (khách hàng SME).

Với mạng lưới showroom và điểm giao dịch phủ khắp Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng được tư vấn về các dòng xe và gói vay tại hơn 70 showroom của Hyundai và hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Trong vòng 04 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được đủ hồ sơ, Vietcombank sẽ thông báo kết quả xử lý hồ sơ vay tới khách hàng.

Chương trình do Vietcombank và Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam hợp tác triển khai từ nay cho đến hết ngày 30/04/2023.

VCB News

 
.
.
.
.