.
.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm nhân dịp đầu Xuân mới tại Vinaconex

Chủ Nhật, 05/02/2012|14:00

(ĐUKDNTW) - Ngày 4/2, đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và đoàn đại biểu Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã có chuyến thăm đầu Xuân mới cán bộ, nhân viên, người lao động tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex).

Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng, biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Vinaconex đã đạt được trong năm qua.
Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng, biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Vinaconex đã đạt được trong năm qua.

Thay mặt Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Vinaconex, đồng chí Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT báo cáo tóm tắt với đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và đoàn về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương hướng năm 2012 của Vinaconex. Năm 2011, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, đặc biệt là ngành xây dựng do hạn chế đầu tư công, thắt chặt tiền tệ, lãi suất cao, nhưng tập thể lãnh đạo, CBCNV toàn tổng công ty đã đoàn kết vượt qua khó khăn, đạt được những kết quả khả quan. Tổng giá trị sản lượng toàn tổng công ty ước đạt 21.259,5 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 18.815,1 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 848,1 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 864,3 tỷ đồng; thu nhập bình quân đạt 4,908 triệu đồng/người/tháng; tổng số cán bộ công nhân viên của Vinaconex là trên 43000 người. Với những thành tích đó, Vinaconex vinh dự được Chính phủ trao tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2011. Đồng chí Nguyễn Thanh Phương cũng cho biết, năm 2012 tổng công ty xác định mục tiêu những nhiệm vụ trọng tâm là hoàn thiện phương thức quản lý điều hành để nhanh chóng thích nghi với mô hình quản trị mới do Đại hội cổ đông và HĐQT nhiệm kỳ 2012-2016 đề ra, đồng thời tiếp tục thực hiện tái cơ cấu tổng công ty theo định hướng phát triển, nâng cao năng lực xây dựng để trở thành nhà thầu chuyên nghiệp trên cơ sở giá thành cạnh tranh, tiến độ thi công nhanh, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường sạch đẹp; củng cố và phát triển chuyên nghiệp lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản tạo đà cho các năm tiếp theo, tiếp tục phát triển thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp và quan tâm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV.

Phát biểu của đồng chí Lại Văn Đạo, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước SCIC-đơn vị đại diện quản lý vốn nhà nước tại Vinaconex
Phát biểu của đồng chí Lại Văn Đạo, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước SCIC-đơn vị đại diện quản lý vốn nhà nước tại Vinaconex

Đồng chí Lại Văn Đạo, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước SCIC-đơn vị đại diện quản lý vốn nhà nước tại Vinaconex phát biểu nhấn mạnh, việc SCIC đầu tư vốn lớn vào Vinaconex nhằm mục tiêu để đầu tư phát triển tốt hơn, sử dụng hiệu quả nguồn vốn của Nhà nước trong doanh nghiệp.

đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT báo cáo tóm tắt với đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và đoàn về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương hướng năm 2012 của Vinaconex
Đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT báo cáo tóm tắt với đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và đoàn về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương hướng năm 2012 của Vinaconex
Các đồng chí trong Ban Thường vụ -  Trưởng các ban thuộc Đảng ủy Khối dự, làm việc tại Vinaconex
Các đồng chí trong Ban Thường vụ - Trưởng các ban thuộc Đảng ủy Khối tại chuyến thăm Vinaconex
Các đồng chí trong Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo Vinaconex
Các đồng chí trong Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo Vinaconex

Trong không khí ấm áp thân tình nhân dịp đầu Xuân mới Nhâm Thìn, là một trong những lãnh đạo gắn bó với Vinaconex nhiều năm. Đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng, biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Vinaconex đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí của tập thể lãnh đạo tổng công ty, khẳng định thế mạnh và năng lực của tổng công ty trong việc đảm nhận, hoàn thành các công trình lớn của đất nước, trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp đã và đang triển khai thành công tại nhiều địa phương trong cả nước theo chủ trương của Đảng.

Quang cảnh chuyến thăm tại Vinaconex
Quang cảnh chuyến thăm của đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối tại Vinaconex

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối mong muốn Đảng ủy, HĐQT, tập thể lãnh đạo, CBCNV Vinaconex giữ vững đoàn kết, sáng tạo, đổi mới; chú trọng chọn lựa đầu tư có hiệu quả hơn; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; chuẩn bị lực lượng nhân sự kế cận kịp thời đáp ứng sự phát triển của tổng công ty, tiếp tục phát huy, giữ vững thương hiệu Vinaconex./.

Nguyễn Thanh Liêm


 

.
.
.
.