.
.

Phát động cuộc thi "Cán bộ, đảng viên Khối thi đua các ban Đảng, cơ quan của Đảng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2018

Thứ Tư, 13/06/2018|11:09

Ngày 11/6, tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương Khối thi đua các ban Đảng và cơ quan của Đảng do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Cán bộ, đảng viên Khối thi đua các ban Đảng, cơ quan của Đảng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018 và Khai mạc Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác".

Đồng chí Cao Đức Phát phát biểu tại Lễ phát động
Đồng chí Cao Đức Phát - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Kinh tế TW phát biểu tại buổi Lễ. 
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Khối thi đua; Cao Đức Phát, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng, cơ quan của Đảng và đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Khối thi đua. 
Chương trình liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác” và Lễ phát động cuộc thi “Đảng viên Khối thi đua các ban Đảng và cơ quan của Đảng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018 nhằm góp phần tạo ra một phong trào hành động thiết thực của cán bộ, đảng viên Khối thi đua trong việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời tôn vinh các tấm gương tiêu biểu, những điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác. 
Cuộc thi được phát động từ ngày 11/6/2018 đến ngày 3/2/2019. Vòng 1, cuộc thi diễn ra ở các đơn vị trong Khối từ ngày 11/6 đến 2/9/2018, sơ kết và báo cáo kết quả vào dịp Quốc khánh 2/9. Vòng 2, cuộc thi diễn ra ở quy mô toàn Khối thi đua từ tháng 9/2018 đến cuối tháng 1/2019. Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng diễn ra vào dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/2019).  Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao.
Chiều 11/6, có 24 tiết mục của 13 cơ quan ban Đảng được trình diễn tại buổi khai mạc Liên hoan văn nghệ với chủ đề "Lời ca dâng Bác".
Phương Thúy
.
.
.
.