.
.

VNPT VinaPhone ra quân quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024

Thứ Ba, 05/03/2024|16:03

Vừa qua, tại Đền thờ Bác Hồ, Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) đã tổ chức dâng hương, báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ ra quân trong không khí trang nghiêm.

Dự buổi lễ có Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái cùng lãnh đạo VNPT địa bàn Hà Nội. Về phía Tổng công ty VNPT VinaPhone có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT VinaPhone Trần Thanh Thủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Tấn cùng Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các ban, đơn vị trong Khối tập trung của Tổng Công ty.

a
Đoàn dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh về những kết quả đạt được của Tập đoàn nói chung, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT VinaPhone Trần Thanh Thủy phát biểu, năm 2023 VNPT VinaPhone đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao: Tổng doanh thu tăng trưởng gần 2% so với cùng kỳ; hoàn thành vượt mức 3,8% kế hoạch lợi nhuận được Tập đoàn giao; thực hiện đầy đủ, kịp thời các nghĩa vụ nộp ngân sách và nộp Tập đoàn; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động ở mức tốt so với mặt bằng chung các doanh nghiệp.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT VinaPhone Trần Thanh Thủy cũng bày tỏ, toàn thể đội ngũ CBCNV trong Tổng công ty nguyện đoàn kết một lòng, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; với niềm tin và khát vọng lớn quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2024, góp phần xây dựng Tập đoàn cũng như Tổng công ty phát triển bền vững, bứt phá vươn lên trong giai đoạn tới.

Phát lệnh khởi hành tại Lễ ra quân “Giáp Thìn nghìn thắng lợi - Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Văn Tấn đã báo cáo về kế hoạch SXKD năm 2024 của Tổng công ty với các mục tiêu hết sức cụ thể. Toàn thể đội ngũ CBCNV VNPT VinaPhone cam kết sẽ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch được giao: doanh thu 44.625 tỷ đồng, tăng trưởng vượt 5,4% so với cùng kỳ, lợi nhuận phấn đấu đạt vượt mức kế hoạch được giao, nộp ngân sách đầy đủ; điều hành SXKD dựa trên nền tảng dữ liệu lớn, sự chuyển đổi số và quản trị, điều hành với các biện pháp khoa học; đảm bảo tốt trải nghiệm khách hàng, các điểm bán trên toàn hệ thống; đảm bảo tối ưu hóa và hiệu quả toàn hệ thống để đạt được mức lợi nhuận tối ưu nhất; đột phá trong cơ chế chính sách kinh doanh để với các cơ chế phù hợp với thị trường; hợp lực toàn hệ thống từ Tập đoàn đến các đơn vị bạn và địa bàn, chú trọng triển khai đồng hành một cách sát sao, từ đó đưa ra các phương án phù hợp với năng lực quản lý địa bàn với mục tiếu cuối cùng là triển khai hiệu quả và thực chất, thúc đẩy SXKD.

q
Lễ ra quân của VNPT VinaPhone.

Với tinh thần “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, tất cả vì mái nhà chung VNPT”, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Tổng công ty cùng các đơn vị khối tập trung sẽ quyết tâm, nỗ lực để cùng hơn 12.000 CBNV và hơn 10.000 CTV trên toàn quốc tràn đầy năng lượng dồi dào, đoàn kết và chung sức đồng lòng phấn đấu thực hiện tốt nhất các chỉ tiêu, kế hoạch của 2024 và làm nên những thắng lợi mới trong năm 2024.

Cũng tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT VinaPhone Trần Thanh Thủy đã giao nhiệm vụ kế hoạch/OKR cho Ban Khách hàng tổ chức doanh nghiệp và Ban Khách hàng cá nhân - đại diện cho các đơn vị trong Khối tập trung của Tổng công ty. Buổi lễ ra quân trong không trí trang nghiêm tại Đền thờ Bác Hồ đã truyền lửa khát vọng, khích lệ các đơn vị nỗ lực lao động sáng tạo, hiệu quả và với quyết tâm cao nhất để phấn đấu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ chính trị SXKD được giao.

Chí Bằng - Dương Việt

.
.
.
.