.
.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

Gặp gỡ báo chí nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Tư, 21/06/2017|14:40

Ngày 15/6/2017 tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Gặp gỡ, giao lưu nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2017).

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Thế Đức - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Phạm Hồng Hải - Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Về phía Đảng ủy Khối DNTW, có các đồng chí: Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Trần Hữu Bình - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Về phía Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, có các đồng chí: Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Phạm Đức Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi lời chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan thông tấn báo chí và các phóng viên, biên tập viên nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Đồng chí đánh giá cao sự hợp tác hỗ trợ của các cơ quan báo chí thông qua việc tuyên truyền, phản ánh tích cực, khách quan về các hoạt động sản xuất kinh doanh của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối. Và mong rằng, các cơ quan truyền thông, báo chí tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các đơn vị trong Đảng bộ Khối, phản ánh bức tranh chân thực không chỉ về những thành quả tốt đẹp và những nỗ lực, cống hiến to lớn của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Khối cũng như sự lãnh đạo của các cấp ủy mà còn phản ánh những yếu kém còn tồn tại, đây cũng là cơ hội để các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối nhìn lại và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng cho biết: Thời gian qua, báo chí giúp VNPT định hướng tiêu dùng cũng như tiếp cận thị trường, đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến gần khách hàng hơn; thông qua báo chí, VNPT cũng nắm được những thông tin phản hồi của thị trường, kịp thời điều chỉnh và thay đổi sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; nhờ báo chí mà thương hiệu hình ảnh về VNPT cũng như văn hóa của VNPT được phủ rộng và lan tỏa một cách nhanh chóng, chính xác.

Là đảng ủy trực thuộc trong Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, VNPT bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ của báo chí, luôn đồng hành, tiếp tục tuyên truyền về các doanh nghiệp nhà nước nói chung nhằm làm sáng tỏ các vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau; chủ động cung cấp thông tin và cộng tác với các cơ quan truyền thông, đảm bảo tính công khai, minh bạch, cũng như bảo vệ hình ảnh của doanh nghiệp.

P.V

.
.
.
.