.
.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn HUD tham gia Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn khu vực phía bắc năm 2011

Thứ Sáu, 09/12/2011|01:38

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011 và được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy Khối, từ ngày 14 đến ngày 17/10/2011, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn khu vực miền Bắc năm 2011 tại Thị trấn SaPa - tỉnh Lào Cai. Tham gia Hội nghị tập huấn có 26 Đoàn thuộc các Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng, đơn vị trong Khối với trên 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham dự. Đoàn Thanh niên Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị có 22 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia Hội nghị.

Dự khai mạc và tham gia giảng dạy, tập huấn tại Hội nghị có các đồng chí: Trần Thanh Khê - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Đặng Công Minh - Vụ phó Vụ Thông tin Đối ngoại và Quan hệ Quốc tế - Ban Tuyên giáo Trung ương; Hồ Xuân Trường - Ủy viên Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Vũ Đức Tú - Trưởng Ban tổ chức - Kiểm tra Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Trong thời gian 04 ngày, các cán bộ, đoàn viên đã được các giảng viên, chuyên gia truyền đạt những kiến thức nghiệp vụ cần thiết, bổ ích cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới cũng như những kỹ năng, nghiệp vuj cần thiết về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện những nhiệm vụ của tổ chức Đoàn. Đặc biệt là những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản để triển khai tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc trong năm 2012.

Ngoài ra, Đoàn cũng được nghe các thông tin về tình hình kinh tế, chính trị của đất nước, các nước trong khu vực, trên toàn thế giới cũng như tình hình, diễn biến trên Biển Đông giữa Việt Nam với các nước liên quan.

Kết thúc tập huấn, Đoàn cũng đã tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội, tặng các thiết bị y tế, thiết bị lọc nước cho nhân dân xã Sa Pả và Trường bán trú xã Thanh Kim - Sa Pa - Lào Cai; Tổ chức và tham gia giao lưu Đêm lửa trại kết nối tuổi trẻ Khối DNTƯ, các môn thể thao như: Bóng đá, Tennis với các đơn vị bạn trong Khối.

Đợt tập huấn đã kết thúc tốt đẹp, mang lại những kiến thức bổ ích, cần thiết cho các cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia cũng như để lại dấu ấn tốt đẹp đối với cán bộ, nhân dân huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Một số hình ảnh tham gia Hội nghị của Đoàn Tập đoàn:

Đ/c Hồ Xuân Trường - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW phát biểu khai mạc Hội nghị

Cán bộ, đoàn viên Tập đoàn tham gia Hội nghị tập huấn

Kết thúc đợt tập huấn, Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho cán bộ, đoàn viên của Tập đoàn
Cán bộ, đoàn viên Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm với Đ/c Bí thư Đoàn Khối
Đoàn TN Tập đoàn tham gia công tác ASXH, tặng thiết bị y tế cho Trạm Y tế xã Sa Pả-huyện Sa Pa
Đoàn TN Tập đoàn tham gia công tác ASXH, tặng  thiết bị lọc nước  cho Trường Bán trú xã Thanh Kim - Sa Pa - Lào Cai
Đoàn Tập đoàn tham gia Đêm giao lưu lửa trại Kết nối tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương
Đoàn Tập đoàn tham gia giao lưu Bóng đá với các Đoàn bạn trong Khối
Đoàn Tập đoàn tham gia giao lưu Tennis với các Đoàn bạn trong Khối
Đoàn Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng BTC và các Đoàn bạn trong Khối

HUD

.
.
.
.